tamilkurinji logo
 

அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya

vairu,thoppai,kuraiya


அடிவயிற்று சதையை குறைக்க

First Published : Friday , 17th February 2012 07:31:38 PM
Last Updated : Friday , 17th February 2012 07:40:14 AM




அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya





நம்மவர்களில் ஆண் பெண் பாகுபாடில்லாம் பலருக்கு உள்ள பிரச்சனை உடல் பருமன் அதில் பெரும்பாலான பெண் களுக்கு அடிவயிற்று பருத்து இருக்கும் இவர்களில் மருத்துவத்திற்க்கு செலவு செய்த பர்ஸ் மட்டுமே இளைத்து உடல் இளைக்காமல் இருப்பவர்கள் தான் எராளம்.

நீங்கள் இதவரையிலும் கவலைப்பட்டது போதும் இனிமேல் கவலைபட வேண்டாம். உங்களுக்காக எளிதில் மேற்கொள்ளக் கூடிய சில வழிமுறைகளை கூறுகிறேன். கடைப்பிடித்து பாருங்கள் வெற்றி நிச்சயம்.

நோகாமல் நோன்பிருக்க முடியாது. என்ற கிராமத்தில் ஒரு பழமொழி கூறவார்கள் அதுபோல நமது மக்கள் உடல் நோகாமல் உடல் மெலிய நினைக்கிறார்கள். அதனால் தான் பிரச்சளையே!

அளவான உடற்பயிற்சி உடல் பருமனை கட்டுப்படுத்துதோடு மடடுமல்லாமல் ஆயுள் காலத்தையும் அதிகரிக்கிறது. தினமும் காலை அல்லது மாலை வேளையில் ஒரு கிலோ மீட்டர் தூரம் வேகமாக நடப்பதோ ஒடுவதோ நல்ல உடற்பயிற்சி இரவு நேர உணவிற்க்கு பிறகு சுறுசுறுப்புடன் கூடிய நடை நல்ல தூக்கத்தை தரும்.



எலுமிச்சம் பழச்சாறுடன் சிறிது தேன் கலந்து பருகலாம் பால் சீனி கலக்காத காபி குடிக்கலாம் இளநீர் குடிக்கலாம் அதனுள் இருக்கும் வழுக்கை தேங்காய் வேண்டாம் .

சட்னியில் தேங்காய்க்கு பதில் வெங்காயம் சேர்த்துக் கொள்ளலாம்

பப்பாளிக்காயை கூட்டு சாம்பார் செய்த சாப்பிடலாம்

முள்ளங்கீரை உணவில் சோத்துக் கொள்ளலாம் ஆமணக்கு வேரை நன்றாக இடித்து தேன் கலந்து பிசைந்து சிறிது தண்ணீர் ஊற்றி இரவு முழுவதும் ஊறவைத்து மறுநாள் நீரை வடிகட்டி தினமும் அரை தம்ளர் குடித்து வர இடுப்பு பக்கம் அதிகரித்து சதை குறையும்.

பிரண்டை தண்டுகளை ஒடித்துவந்து அதன் மேல் தோலை சீவி சிறு சிறு துண்டுகளாக்கி வேக வைத்து அதனை காய வைத்து பொடி செய்து கொள்ள வேண்டும் இந்த பொடியுடன் ஒரு தேக்கரண்டி இந்துப்பு ஐந்து எலமிச்சம் பழச்சாறு சோத்து மறுபடியும் உலர்த்தி எடுத்தக் கொள்ள வேண்டும்.

தினசரி அதில் அரை தேக்கரண்டி பொடியை உணவுடனோ உணவுக்கு முன்பு தண்ணீரிலோ கலந்து சாப்பிட உடல் பருமன் குறையும். பெண்களுக்கு உண்டாக்கும் பின்னிடுப்பு வலியும் சரியாக்கும்.



  Tags :    
அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya
Potato Capsicum Green Peas Curry சென்னை காரக்குழம்பு Kathirikai varuval
 உடல் எடை வேகமாக குறைய |udal edai kuraiya
நெல்லிக்காயை கொட்டை நீக்கி சுத்தம் செய்து, சாறு எடுத்து அதனுடன் சிறிது இஞ்சிச்சாறு கலந்து தினமும் காலையில் குடித்து வந்தால் கொழுப்பு குறையும். பாதாம் பவுடரை எடுத்து சிறிது தேன் கலந்து காலையில் சாப்பாட்டிற்கு பிறகு சாப்பிட்டு வந்தால் உடல் எடை குறையும்.சோம்பு

மேலும்...

 உடல் எடை வேகமாக குறைய | udal edai kuraiya
கொழுத்தவனுக்கு கொள்ளு... இளைத்தவனுக்கு எள்ளு என்பது பிரபல மொழி. அந்தளவுக்கு கொழுப்பைக் கரைப்பதில் கொள்ளுக்கு முக்கியமான இடமுண்டு. உடல் எடையைக் குறைக்க உதவும் உணவுப் பொருட்களில் ஒன்று கொள்ளு. அத்தகைய கொள்ளுவை 1-2 டேபிள் ஸ்பூன் எடுத்துக் கொண்டு, 1 டம்ளர்

மேலும்...

 உடல் எடை குறைய எளிய டிப்ஸ்
பருமனாக இருப்பவர்கள் எடையை குறைக்க தினமும் காலையில் ஒரு டம்ளர் வெதுவெதுப்பான வெந்நீரில் ஒரு மூடி எலுமிச்சை பழச்சாற்றை பிழிந்து அதனுடன் அரை ஸ்பூன் தேன் கலந்து சாப்பிட்டால் எடை குறையும்தினமும் 2  தக்காளி  சாப்பிட்டால் உடலில் உள்ள கொழுப்பு கரைந்து

மேலும்...

 என்றும் இளமையுடன் இருக்க சாப்பிட வேண்டிய உணவுகள்
இந்த உலகில் அனைவருக்குமே எப்போதும் இளமையுடன் இருக்க வேண்டுமென்ற ஆசை இருக்கும். ஆனால் அவ்வாறு இருப்பது தான் மிகவும் கடினமானது. இருப்பினும் நமது முன்னோர்கள் நீண்ட நாட்கள் நன்கு இளமையுடனேயே காட்சியளித்தனர். இதற்கு அன்றைய காலத்தில் அவர்கள் மேற்கொண்ட உணவுப் பழக்கவழக்கங்கள்,

மேலும்...

 
பிற குறிப்புகள்

மேலும்...

Comments
Reply Message

Post Your Comments
Name*
Email ID *
* தமிழ் எழுத்துக்கள் இந்தப்பெட்டியில் தோன்றும் (உம்) அம்மா

Match any where Exact Match




























மகளிர்























Home News Cinema Gallery Privacy Policy Contact us Free Ads
சற்று முன் தமிழகம் இந்தியா உலகம் வர்த்தகம் விளையாட்டு சினிமா
Copyright © 2010 Indianinfotech.in